những lý do vì sao bạn nên Tiếp thị doanh nghiệp B2B!

Share it:

Chúng tôi với một thông báo quan trọng cần thực hiện: những hình thức tiếp thị truyền thống không còn cai trị toàn cầu tiếp thị. Tiếp thị nội dung đã lên ngôi.

Trên thực tế, 91% các nhà tiếp thị B2B hiện đang dùng tiếp thị nội dung để truyền bá về sản phẩm và nhà cung cấp của họ và những hàng ngũ tiếp thị B2B thành công nhất dành 40% ngân sách tiếp thị của họ cho nó.

Vậy tại sao tiếp thị nội dung lại là một vấn đề to như vậy? Chà, bởi vì đông đảo những hình thức tiếp thị truyền thống đều xoay loanh quanh việc đánh trúng khán fake bằng “độ tốt” của sản phẩm hoặc nhà cung cấp của bạn – lặp đi lặp lại.

tuy nhiên, trong thế giới hiện giờ, khách hàng đã phát triển thành cảnh giác và chỉ trích hơn. Họ ít bị khiến phiền nhất bởi các quảng cáo khó chịu đấy. Họ luôn tua nhanh chuẩn y các lăng xê và các biểu ngữ trang web chỉnh chu.

Hãy xem, người dùng của bạn đang khiến bài tập trực tuyến và tiếp thị nội dung cung cấp cho họ chính xác những gì họ đang kiếm tìm – khi mà họ đang tích cực tìm kiếm nó. Nó đưa nhãn hàng của bạn đến sở hữu mọi người theo phương pháp bổ ích cho họ.

Tiếp thị nội dung thực sự mang khả năng mang đến cho công ty B2B của bạn thêm lợi thế. khi bạn liên tục xuất bản nội dung hay, mọi người sẽ xem bạn là người thường xuyên sắm đến trong khu vực, điều này làm họ sở hữu phổ thông khả năng tìm hàng của bạn hơn.

Nhưng, đó chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Tiếp thị nội dung sản xuất SO phổ quát lợi ích hơn nữa cho những đơn vị B2B và chúng tôi sẽ chỉ dẫn bạn về chúng. Đi nào!

7 lý do tại sao mọi đơn vị B2B cần thử tiếp thị nội dung

1. Tạo cho bạn một nguồn lực với giá trị

Hãy tưởng tượng rằng bạn tới một shop để mua 1 loại máy tính xách tay chơi game và trợ lý cửa hàng chỉ cho bạn một trong những chiếc máy tính xách tay mà ko phải chào bạn hay sản xuất cho bạn bất kỳ thông tin chi tiết nào. ?

Bạn sẽ mất hứng thú khi tìm hàng trong khoảng cửa hàng đấy, phải không? hẳn nhiên, bạn sẽ!

ngoài ra, nếu trợ lý cửa hàng gần gũi và dành thời gian trợ giúp bạn, bạn sẽ mang trải nghiệm phải chăng hơn phổ biến và bạn sẽ mang khuynh hướng tìm hàng từ cửa hàng hơn.

đấy xác thực là cách thức tiếp thị nội dung.

 

mục tiêu của tiếp thị nội dung không hề để PR sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Mọi người đã quá mỏi mệt sở hữu các PR và đây là lý do vì sao việc lăng xê sản phẩm của bạn 1 phương pháp trắng trợn sẽ chẳng làm bạn đi đến đâu cả.

Bạn phải đề cập về các điều mà khán giả của bạn quan tâm. nếu bạn cung ứng cho họ hàng tấn giá trị mà ko với ràng buộc nào, theo thời kì, bạn sẽ trở thành nguồn tin cậy của họ cho những thông tin mang giá trị, thích hợp.



SEO là 1 lý do khoa học hơn để tiếp thị nội dung, nhưng cũng là 1 lý do quan yếu.

Mọi người, bao gồm cả đối tượng tiêu chí của bạn, dùng sức mạnh của Google để tậu câu tư vấn cho những truy hỏi của họ. Riêng người Mỹ thực hiện 20.000.000.000 lượt tìm kiếm mỗi tháng. Nó thật đồ sộ.

Và, Google muốn cung ứng câu giải đáp phù thống nhất cho những gì mọi người đang kiếm tìm.

ví như Google nhận ra rằng nội dung của bạn hữu ích và chính xác là những gì mọi người đang kiếm tìm, nó sẽ xếp hạng nội dung đó cao hơn trong kết quả tìm kiếm cho trong khoảng khóa đấy.

Ví dụ: ví như bạn google “một máy nhắn tin”, bạn sẽ thấy rằng bài đăng trên blog của chúng tôi xếp hạng trên cộng. Tại sao? Bởi vì chúng tôi đã tạo 1 trong những chỉ dẫn đầy đủ và thông tin nhất cho 1 máy nhắn tin!do vậy, hãy khởi đầu tạo nội dung đích thực quyến rũ, với trị giá và phục vụ cho đối tượng được xác định rõ. Càng phổ thông người xem nội dung của bạn, họ sẽ càng chấp nhận các đề nghị của bạn và chuyển đổi thành khách hàng!

4. thuận tiện trên Ví

Hãy chấp nhận nó. các cách thức tiếp thị truyền thống như báo in, đài phát thanh và truyền hình sở hữu thể vỡ nợ.

Và thành thật mà đề cập, tại sao bạn thậm chí sẽ đầu tư vào những cách thức này khi tiếp thị nội dung chi phí ít hơn 62% và tạo ra phổ quát các bạn tiềm năng gấp 3 lần ?

Nhưng có một điều bạn cần biết: dù rằng tiếp thị nội dung với hiệu quả về giá bán, nhưng nó cũng tốn nhiều thời gian và với thể mất 1 khi để thấy được kết quả của những quyết tâm của bạn.

Chỉ cần mang sự nhẫn nại. mặc dầu vài tháng trước tiên của bạn có thể ko đem lại đa dạng kết quả, nhưng sau 1 thời kì nhất mực, lợi tức của bạn sẽ thuận tiện nâng cao gấp bốn lần khoản đầu cơ của bạn (hoặc với thể hơn!)

5. Bán hàng phát triển thành thuận lợi hơn

Mọi người trải qua tất cả giai đoạn mua trước khi tìm sản phẩm của bạn và trong thế giới B2B, công đoạn chuyển đổi này kéo dài. Rất dài.

ngoài ra, khi người mua tiềm năng biết đến bạn, tin tưởng bạn và Tìm hiểu cao các gì bạn đem đến, điều ấy sẽ đẩy nhanh thời kỳ bằng cách thức giúp khán kém chất lượng của bạn quyết định nhanh hơn.

Vậy làm bí quyết nào để người mua tiềm năng biết đến bạn và tin tưởng bạn? Thật khó để bắt họ nhấc điện thoại hoặc trả lại email của bạn..nhưng họ đã đọc bài đăng của bạn. ?

Đúng vậy, nội dung là cách thức để bạn sở hữu thể bước vào cánh cửa bán hàng! ví như nội dung của bạn đủ thấp để mọi người tin vào bạn, bạn sẽ nhanh chóng nhận được lượng người mến mộ. Sau đấy, bạn càng san sớt nhiều nội dung, mối quan hệ của bạn sẽ càng bền chặt!

mang một chiến lược tiếp thị nội dung chuyên dụng và nhất quán, bạn sẽ thúc đẩy thời kỳ bán hàng của mình.

Chúng tôi sở hữu một mẹo dành cho bạn: Hãy liên hệ mang đội ngũ bán hàng của bạn và hỏi họ các truy nã họ nhận được hàng ngày. Sau đó, bạn có thể viết nội dung bổ ích liên quan tới các truy tìm và mối quan tâm này.

làm phải chăng lắm! Trang web của bạn hiện đã trở nên nhân viên bán hàng chuyên nghiệp nhất của bạn (và nó hoạt động 24/7).

6. nâng cao nhận thức về nhãn hiệu của bạn

giả tỉ bạn với một đại lý tiếp thị truyền thông phường hội và quyết định viết một bài báo sản xuất thông tin về “Lịch truyền thông xã hội” được xếp hạng trên trang trước nhất của Google.

Hơn 6600 người tìm kiếm cụm từ chính xác ấy trên Google mỗi tháng chỉ riêng ở Mỹ. Điều đó có nghĩa là, bằng cách viết một đoạn bài báo, bạn đã đưa thương hiệu của mình đến mang 79.200 người mua tiềm năng mỗi năm!

Và đó chỉ là cụm từ “lịch truyền thông thị trấn hội” ở một quốc gia. mang đông đảo biến thể sắp giống khác và phần đông quốc gia khác mà mọi người tra cứu thuật ngữ đó.

Về căn bản, các người chưa bao giờ biết nhãn hiệu của bạn thậm chí đã còn đó sẽ biết về nó – toàn bộ là nhờ tiếp thị nội dung.

không những thế, lúc mọi người đọc nội dung của bạn và thấy nó bổ ích và sáng tạo, họ sẽ bắt đầu nghĩ nhiều hơn về thương hiệu của bạn và bạn sẽ có thể tạo ra phổ quát nhận thức và quý khách tiềm năng hơn!

7. nâng cao các bạn tiềm năng về chất lượng và số lượng

Hãy bắt đầu có 1 số Con số sâu sắc đáng ngạc nhiên:

74% công ty tin rằng tiếp thị nội dung đang cải thiện chất lượng và số lượng các bạn tiềm năng.

Tiếp thị nội dung nhận được đa dạng quý khách tiềm năng hơn gấp ba lần so sở hữu những bí quyết quảng bá truyền thống.


nhắc một bí quyết thuần tuý, nội dung giống như 1 nam châm đồ sộ. ví như nó được viết thấp và sở hữu can hệ, nó sẽ thu hút các bạn tiềm năng cho doanh nghiệp của bạn – lý do mà bất kỳ người nào trong chúng ta cũng thực hành bất kỳ hoạt động tiếp thị nào.

đến nay, tạo nội dung là 1 trong các cách thú vị nhất để biến người mua tiềm năng thành quý khách, giả dụ được thực hiện đúng cách. (Hãy nhớ rằng trong khoảng khóa ở đây là “đúng cách” – không làm cho nội dung của bạn trông giống như 1 quảng bá.)

khi bạn tạo nội dung hấp dẫn, mang liên quan, bạn sẽ nắm được người dùng tiềm năng của mình ở mỗi thời kỳ của chu kỳ tìm hàng. Nội dung của bạn khiến người đọc cảm thấy hứng thú với việc phân phối sản phẩm hoặc nhà cung cấp của bạn.

Ngoài các người đọc đó, các người bị thu hút bởi nhãn hiệu của bạn sẽ nhấp qua trang đích của bạn và khi lưu lượng tróc nã cập trang web của bạn nâng cao lên, chuyển đổi cũng vậy!

kết thúc

Tiếp thị B2B là 1 toàn cầu đông đúc và việc phân biệt chính mình là 1 trận chiến cạnh tranh.

May mắn thay, chiến lược tiếp thị nội dung đã tương trợ bạn, và không có lý do gì bạn ko nên đưa nó vào kho khí giới tiếp thị của mình. Xét cho cộng, nó giúp bạn lôi kéo và chuyển đổi những các bạn mà bạn mang thể không tiếp cận được!

Hãy nhớ rằng: Tiếp thị nội dung thực sự nhiều và là một trong khoảng thông dụng hot hiện nay. nếu như bạn ko làm điều đấy, rất với thể đối thủ khó khăn của bạn đã với. ?

Share it:

Post A Comment:

0 comments: