PR chéo: định nghĩa, lợi ích, Mẹo và Ý tưởng!

Share it:

nếu bạn với một doanh nghiệp, câu thần chú của bạn sở hữu thể là “tiếp cận phổ biến hơn, bán phổ thông hơn, kiếm phổ biến hơn.” Bạn phải liên tiếp tậu phương pháp để đưa sản phẩm hoặc nhà sản xuất của mình đến với phổ quát nhãn cầu hơn.

Nhưng… kể thì dễ hơn làm cho vì tiếp thị rất tốn kém và bất kỳ ai quản lý 1 đơn vị đều biết điều đấy.

đấy chuẩn xác là lý do tại sao chúng tôi viết blog này – để cho bạn biết về 1 chiến lược tiếp thị không gây lỗ trong túi của bạn mà vẫn mang lại cho bạn nhiều ích lợi. đa dạng.

Chúng ta đang đề cập về quảng bá chéo – cách hoàn hảo để tạo ra phổ quát quảng cáo hơn và nâng cao doanh số bán hàng của bạn – mà không cần phải dốc cực kỳ và đầu cơ đa dạng.

Bạn còn nhớ khi Google đặt tên cho hệ điều hành Android mới là ‘KitKat’ không? Đổi lại, Nestle đã tạo ra các thanh Kit Kat sở hữu dạng hình linh vật Android của Google.
Tóm lại, quảng cáo chéo là gì – tập trung 2 tổ chức biệt lập lại mang nhau để tạo ra 1 sáng kiến ​​tiếp thị chung. Như người ta đề cập, hai loại đầu luôn luôn thấp hơn 1 mẫu đầu. ko, bạn ko cần phải sở hữu 1 doanh nghiệp hàng triệu đô la Mỹ như Google và Nestle để tiêu dùng truyền bá chéo. BẤT KỲ công ty nào cũng mang thể cộng tác mang 1 doanh nghiệp khác và mở mang khuôn khổ tiếp cận – phần lớn những gì bạn cần làm cho là sắm đúng đối tác. thành ra, khiến thế nào để bạn bắt đầu một mối quan hệ đối tác truyền bá chéo? khiến cho thế nào để bạn tìm thấy đối tác phù hợp? May mắn thay, chúng tôi đã sở hữu phần lớn các câu giải đáp bạn cần! Hãy khởi đầu sở hữu việc hiểu chuẩn xác quảng bá chéo là gì.  Quảng Cáo 
lăng xê chéo là gì? (Sự định nghĩa)



Bạn với nhớ lần đặt vé tàu bay và trang web ưu đãi cho bạn ví như bạn sử dụng 1 thẻ nguồn đầu tư cụ thể để trả tiền vé không? đó là quảng cáo chéo.

nói 1 cách rất đơn thuần – lăng xê chéo là 1 chiến thuật tiếp thị trong đấy bạn hiệp tác với 1 công ty khác bán sản phẩm hoặc nhà cung cấp bổ sung cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.


Về căn bản, bạn tiêu dùng các kênh của đối tác để PR sản phẩm của mình và bạn cho phép họ tiêu dùng kênh của bạn để tiếp thị sản phẩm của họ. hợp tác ít tốn kém hơn, hiệu quả hơn và tạo ra rộng rãi tiếp xúc hơn.

Ví dụ: cửa hàng bán đồ thể thao có thể hợp tác có trọng tâm thể dục hoặc nhà sản xuất ăn uống có thể hiệp tác mang tổ chức đơn vị sự kiện – khả năng là vô hạn!

Lý do vì sao truyền bá chéo là một chiến lược tiếp thị hoàn hảo

một. nâng cao phạm vi tiếp cận của bạn

Hãy thừa nhận điều ấy – việc truyền thông báo về đơn vị của bạn mất tất cả công sức.

Tin tốt: bạn không cần phải làm cho đông đảo những công việc ấy 1 mình. lúc hiệp tác với 1 đơn vị khác, bạn với thể tiếp cận đội ngũ đối tượng mới nhanh hơn so mang khả năng của riêng mình.

làm sao? Vâng, khi bạn hiệp tác có các công ty mang liên quan, điều ấy cũng làm sản phẩm hoặc nhà sản xuất của bạn tiếp cận sở hữu cơ sở các bạn của đối tác. Điều đó với tức là bạn tiếp cận được nhiều người hơn và thời cơ nhận được quý khách tiềm năng mới sẽ tăng lên!

hai. vun đắp lòng tin và sự tín nhiệm

khi bạn cộng tác sở hữu một tổ chức khác, tổ chức đấy tất nhiên được kết liên có những sản phẩm hoặc nhà sản xuất của bạn, phải không?

Giờ đây, vì đơn vị đấy được cơ sở vật chất người dùng tôn trọng và tin tưởng, khách hàng của họ cũng bắt đầu tin tưởng sản phẩm hoặc nhà cung cấp của bạn – bởi vì điều đó tạo ấn tượng rằng công ty đang công nhận tư nhân cho bạn.

Bằng cách thức này, bạn sẽ có được 1 lời giới thiệu đáng tin cậy cho 1 đối tượng mới – 1 điều không hề thuận lợi lúc bạn đang sử dụng những bí quyết PR truyền thống!

3. đích thực, thực thụ Hiệu quả về giá tiền

quảng cáo chéo vững chắc ít tốn kém hơn phổ quát so sở hữu những cách quảng bá truyền thống.

đông đảo thời kì, PR chéo không tốn của bạn bất cứ điều gì ngoài thời kì của bạn. Đối tác của bạn PR các sản phẩm cho bạn – và bạn đáp lại sự ưu ái. Nó đơn thuần tương tự.

bên cạnh đó, lúc lăng xê chéo hoạt động buôn bán của nhau, bạn mang thể san sẻ nguồn tài nguyên chung, phối hợp các nỗ lực tiếp thị và ngân sách của mình.

Bạn sẽ không phải chạy chương trình một mình, và bạn có thể chia chi phí giữa bạn và đối tác!

Đúng vậy, quảng bá chéo đem lại cho bạn vô kể lợi ích. ngoài ra, bạn chỉ với thể gặt hái được hồ hết các ích lợi này giả dụ bạn làm đúng bí quyết. vì vậy, hãy chia nhỏ 1 số điều bạn cần biết để đạt được thành công trong quảng cáo chéo.

Ba điều chính bạn cần biết để tận dụng tối đa lăng xê chéo

một. Tuân thủ, ko cạnh tranh

Vui lòng ko lăng xê chéo có 1 tổ chức đang phân phối sản phẩm / dịch vụ giống như công ty của bạn. Điều này sẽ không chỉ phao phí thời gian mà còn có thể gây phản tác dụng và bạn với thể mất khách hàng trong công đoạn này.
Xem thêm 6 Mẹo Tiếp Thị Qua Email đơn thuần tới Kỳ Lạ Cho những Nhà Tiếp Thị Nội Dung!
Tóm lại, bạn cần cộng tác sở hữu một công ty bổ sung, thay vì khó khăn , sở hữu đơn vị của bạn.

Ví dụ: giả tỉ bạn muốn truyền bá hoạt động buôn bán nhà cung cấp ăn uống của mình. Bạn sẽ thực thụ hoàn hảo nếu như hợp tác mang 1 tổ chức doanh nghiệp sự kiện.

bên cạnh đó, sẽ không với ý nghĩa gì nếu như hợp tác có một công ty cung cấp nhà sản xuất ăn uống khác, vì họ cạnh tranh trực tiếp sở hữu bạn!

Đọc thêm: Flash Sale là gì và vì sao nó là một khoa học Tiếp thị Tốt?

hai. Nghiên cứu, Nghiên cứu & Nghiên cứu

tăm tiếng của đơn vị bạn dựa trên điều này, vì thế bạn cần hợp lực mang một doanh nghiệp đáng tin cậy và đáng tin cậy.

Hãy xem, ví như bạn hợp tác sở hữu 1 người không đáng tin cậy hoặc ko phân phối sản phẩm chất lượng, bạn sẽ làm loãng công việc buôn bán của chính mình và thậm chí gây tổn hại tới tiếng tăm của bạn.

… Và chúng tôi biết rằng bạn không muốn tiếng xấu của 1 công ty khác làm cho ảnh hưởng tới bạn! do vậy, trước lúc tiếp cận với bất kỳ người nào, hãy luôn làm cho bài tập về họ một tẹo.

3. Giữ mọi thứ rõ ràng khi đi lại

Bạn và đối tác lăng xê chéo của bạn cần phải ở trên cộng một trang nếu bạn muốn quan hệ đối tác của mình thành công. cho nên, cũng giống như mọi chiến lược tiếp thị, hãy xác định các mục tiêu rõ ràng và có thể hành động ngay trong khoảng đầu.

Hãy thật rõ ràng về thời kì cộng tác, số tiền sẽ đầu tư, chuẩn xác những sản phẩm hoặc nhà cung cấp mà nó sẽ bao gồm, bí quyết tiến hành và đa số các chi tiết quan yếu khác.

Kế hoạch càng cụ thể, truyền bá chéo của bạn càng tốt!

hiện giờ bạn đã quen thuộc có toàn cầu của quảng cáo chéo , hãy cùng Tìm hiểu một số cách hoàn hảo để tiêu dùng lăng xê chéo để lớn mạnh đơn vị của bạn.

một số ý tưởng lăng xê chéo thực thụ thú vị mang hiệu quả

1. tổ chức sự kiện trong khoảng thiện

Mọi ý trung nhân thích các doanh nghiệp làm việc cộng nhau để hỗ trợ các người gặp khó khăn. Bằng phương pháp tổ chức 1 sự kiện từ thiện có đối tác PR chéo của mình, bạn với thể cho mọi người thấy bạn không chỉ là một cỗ máy kiếm tiền!

từ các cuộc thi chạy marathon đến những cuộc đua đồ ăn, bạn với thể tổ chức bất kỳ mẫu sự kiện từ thiện nào và đóng góp cho cùng đồng. lúc bạn tổ chức sự kiện này mang 1 đối tác, bạn sở hữu thể giảm hầu hết chi phí đi kèm sở hữu nó! Đôi bên cộng có lợi.

hai. Chạy 1 cuộc thi

Đây là một ý tưởng quảng cáo chéo xuất sắc khác: Bạn sở hữu thể đơn vị 1 cuộc thi trên mạng thị trấn hội nơi bạn và đơn vị đối tác của bạn với thể trao giải thưởng chung.
Xem thêm Flash Sale là gì & tại sao nó là một kỹ thuật Tiếp thị Tốt?
Bằng bí quyết này, bạn sở hữu thể giới thiệu đơn vị của mình trước các người ngưỡng mộ trên mạng phố hội của họ và nhân đôi khuôn khổ tiếp cận của bạn. không những thế, mức giá quảng bá cuộc thi sẽ được cắt giảm 1 nửa, nhưng giải thưởng sẽ đa dạng hơn! làm cho thế nào là thú vị?

3. Gắn kết sở hữu các công ty thực phẩm và đồ uống

Bạn còn nhớ bộ phim “Vua sư tử” của Disney không? Disney hiệp tác sở hữu McDonald’s và đưa đồ chơi Lion King vào Bữa ăn hạnh phúc của McDonald’s. ko cần phải nhắc, đây là 1 bước đi thông minh!

Bạn sở hữu thể lấy 1 số cảm hứng từ Disney và liên kết với các đơn vị thực phẩm và đồ uống, cùng lúc quảng bá đồ chơi, hàng hóa, phim và bất kỳ thứ gì khác thích hợp.

4. Sự kiện đồng tài trợ

Việc đơn vị 1 sự kiện sở hữu hiệu quả, nhưng nó tốn đầy đủ thời kì và tiền nong. Thay vào đó, những gì bạn mang thể làm cho là đồng tài trợ cho 1 sự kiện mang đối tác truyền bá chéo của mình.

Thành thật mà kể, đó là một phương pháp hoàn hảo để cắt giảm một nửa chi phí sự kiện của bạn và tiếp cận mang khán giả của công ty khác. Bạn thậm chí mang thể kể đến nhau với tư cách là nhà tài trợ hoặc đối tác trên những trang đích của mình!

5. Gửi bản tin chung

Bạn sở hữu thể hợp tác có 1 tổ chức khác, tạo một bản tin chung và gửi nó tới cả 2 danh sách gửi thư của bạn. Điều này sẽ giúp bạn có dịp giới thiệu thông báo của mình cho các quý khách tiềm năng mới.

Elink.io với thể làm tất cả công đoạn này trở nên thuận lợi hơn. sử dụng elink, bạn với thể tạo và gửi các bản tin tuyệt đẹp trong vài phút. Ồ, và bạn cũng mang thể khiến cho việc trên bản tin cùng mang đối tác của mình chỉ cần khoảng thực!

Để biết thêm về elink, bấm vào đây .

chấm dứt

Trong mọi góc cạnh của cuộc sống, mang sức mạnh về số lượng – và đây xác thực là lý do vì sao truyền bá chéo hoạt động rất hiệu quả.

ko, ko chỉ chúng tôi tin điều đấy – 54% công ty đã đề cập rằng quan hệ đối tác đóng góp hơn 20% tổng doanh thu của tổ chức.

bởi thế, nếu như bạn muốn vượt qua trạng thái sụt giảm doanh số và mở rộng khuôn khổ tiếp cận của tổ chức, thì PR chéo là bí quyết nên đi. Nó tiết kiệm giá thành và là một cảnh huống đôi bên cộng với lợi cho đầy đủ các bên liên quan.

Phần tốt nhất? PR chéo thuận lợi như doanh nghiệp một bữa tiệc sở hữu 1 người bạn. Bạn với thể gặp gỡ rộng rãi người hơn vì bạn với quyền truy nã cập vào mạng của bạn bè và họ mang quyền truy vấn cập vào mạng của bạn. đa dạng hơn các gì bạn sở hữu thể yêu cầu?

Share it:

Trang Tin

Post A Comment:

0 comments: