những lý do tại sao bạn nên Tiếp thị công ty B2B!

Share it:

Chúng tôi mang một thông báo quan yếu cần thực hiện: những hình thức tiếp thị truyền thống không còn thống trị thế giới tiếp thị. Tiếp thị nội dung đã lên ngôi.

Trên thực tế, 91% các nhà tiếp thị B2B hiện đang tiêu dùng tiếp thị nội dung để quảng cáo về sản phẩm và nhà cung cấp của họ và những nhóm tiếp thị B2B thành công nhất dành 40% ngân sách tiếp thị của họ cho nó.

Vậy tại sao tiếp thị nội dung lại là 1 vấn đề to như vậy? Chà, bởi vì đa số các hình thức tiếp thị truyền thống đều xoay nói quanh nói quẩn việc đánh trúng khán kém chất lượng bằng “độ tốt” của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn – lặp đi lặp lại.

không những thế, trong thế giới hiện giờ, quý khách đã phát triển thành cảnh giác và chỉ trích hơn. Họ ít bị làm cho phiền nhất bởi những PR khó chịu đó. Họ luôn tua nhanh phê chuẩn các lăng xê và các biểu ngữ trang web chỉnh chu.

Hãy xem, quý khách của bạn đang làm bài tập trực tuyến và tiếp thị nội dung cung cấp cho họ chuẩn xác những gì họ đang tìm kiếm – trong khi họ đang tích cực kiếm tìm nó. Nó đưa nhãn hiệu của bạn đến có mọi người theo bí quyết có ích cho họ.

Tiếp thị nội dung thực thụ mang khả năng mang đến cho công ty B2B của bạn thêm lợi thế. lúc bạn liên tục xuất bản nội dung hay, mọi người sẽ xem bạn là người thường xuyên tậu tới trong khu vực, điều này khiến cho họ sở hữu nhiều khả năng sắm hàng của bạn hơn.

Nhưng, ấy chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Tiếp thị nội dung sản xuất SO nhiều ích lợi hơn nữa cho các công ty B2B và chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn về chúng. Đi nào!

7 lý do vì sao mọi doanh nghiệp B2B cần thử tiếp thị nội dung

một. Tạo cho bạn một nguồn lực mang giá trị

Hãy mường tượng rằng bạn tới 1 cửa hàng để tìm một loại máy tính xách tay chơi game và trợ lý shop chỉ cho bạn một trong những mẫu máy tính xách tay mà chẳng phải chào bạn hay cung ứng cho bạn bất kỳ thông báo chi tiết nào. ?

Bạn sẽ mất hứng thú khi sắm hàng từ cửa hàng đấy, phải không? đương nhiên, bạn sẽ!

không những thế, nếu như trợ lý cửa hàng thân thiện và dành thời gian trợ giúp bạn, bạn sẽ có trải nghiệm rẻ hơn phổ biến và bạn sẽ với xu thế tậu hàng trong khoảng shop hơn.

ấy chính xác là cách tiếp thị nội dung.

 

tiêu chí của tiếp thị nội dung không phải để quảng cáo sản phẩm hoặc nhà cung cấp của bạn. Mọi người đã quá mỏi mệt mang những PR và đây là lý do vì sao việc quảng cáo sản phẩm của bạn một cách thức trắng trợn sẽ chẳng khiến cho bạn đi tới đâu cả.

Bạn phải nói về các điều mà khán fake của bạn để ý. ví như bạn phân phối cho họ hàng tấn trị giá mà ko mang ràng buộc nào, theo thời gian, bạn sẽ trở nên nguồn tin cậy của họ cho những thông báo mang giá trị, thích hợp.



SEO là 1 lý do kỹ thuật hơn để tiếp thị nội dung, nhưng cũng là 1 lý do quan trọng.

Mọi người, bao gồm cả đối tượng mục tiêu của bạn, tiêu dùng sức mạnh của Google để tìm câu tư vấn cho các tầm nã của họ. Riêng người Mỹ thực hành 20.000.000.000 lượt kiếm tìm mỗi tháng. Nó thật khổng lồ.

Và, Google muốn cung ứng câu tư vấn phù hợp nhất cho các gì mọi người đang kiếm tìm.

nếu Google trông thấy rằng nội dung của bằng hữu ích và chuẩn xác là những gì mọi người đang tìm kiếm, nó sẽ xếp hạng nội dung đó cao hơn trong kết quả kiếm tìm cho trong khoảng khóa ấy.

Ví dụ: ví như bạn google “một máy nhắn tin”, bạn sẽ thấy rằng bài đăng trên blog của chúng tôi xếp hạng trên cùng. Tại sao? Bởi vì chúng tôi đã tạo một trong các hướng dẫn đông đảo và thông tin nhất cho một máy nhắn tin!bởi vậy, hãy khởi đầu tạo nội dung đích thực hấp dẫn, có giá trị và phục vụ cho đối tượng được xác định rõ. Càng phổ biến người xem nội dung của bạn, họ sẽ càng chấp nhận những yêu cầu của bạn và chuyển đổi thành khách hàng!

4. thuận lợi trên Ví

Hãy chấp thuận nó. những cách tiếp thị truyền thống như báo in, đài phát thanh và truyền hình với thể phá sản.

Và thành thật mà đề cập, vì sao bạn thậm chí sẽ đầu tư vào các cách thức này khi tiếp thị nội dung giá bán ít hơn 62% và tạo ra phổ thông quý khách tiềm năng gấp 3 lần ?

Nhưng với một điều bạn cần biết: dù rằng tiếp thị nội dung mang hiệu quả về giá thành, nhưng nó cũng tốn phổ biến thời kì và mang thể mất một lúc để thấy được kết quả của những quyết tâm của bạn.

Chỉ cần với sự kiên nhẫn. mặc dù vài tháng trước hết của bạn mang thể không đem lại phổ thông kết quả, nhưng sau một thời gian khăng khăng, lợi tức của bạn sẽ tiện lợi nâng cao gấp bốn lần khoản đầu tư của bạn (hoặc mang thể hơn!)

5. Bán hàng trở thành thuận lợi hơn

Mọi người trải qua phần nhiều giai đoạn mua trước lúc sắm sản phẩm của bạn và trong thế giới B2B, công đoạn chuyển đổi này kéo dài. Rất dài.

bên cạnh đó, khi khách hàng tiềm năng biết tới bạn, tin tưởng bạn và Phân tích cao các gì bạn mang lại, điều đấy sẽ đẩy nhanh công đoạn bằng bí quyết giúp khán giả của bạn quyết định nhanh hơn.

Vậy khiến phương pháp nào để khách hàng tiềm năng biết đến bạn và tin tưởng bạn? Thật khó để bắt họ nhấc điện thoại hoặc trả lại email của bạn..nhưng họ đã đọc bài đăng của bạn. ?

Đúng vậy, nội dung là bí quyết để bạn có thể bước vào cánh cửa bán hàng! giả dụ nội dung của bạn đủ rẻ để mọi người tin vào bạn, bạn sẽ mau chóng nhận được lượng người hâm mộ. Sau ấy, bạn càng san sớt nhiều tiết mục, mối quan hệ của bạn sẽ càng bền chặt!

với một chiến lược tiếp thị nội dung chuyên dụng và nhất quán, bạn sẽ thúc đẩy giai đoạn bán hàng của mình.

Chúng tôi với 1 mẹo dành cho bạn: Hãy địa chỉ với lực lượng bán hàng của bạn và hỏi họ các tróc nã họ nhận được hàng ngày. Sau đó, bạn sở hữu thể viết nội dung bổ ích can dự tới những truy tìm và mối quan tâm này.

khiến phải chăng lắm! Trang web của bạn hiện đã trở thành nhân viên bán hàng giỏi nhất của bạn (và nó hoạt động 24/7).

6. nâng cao nhận thức về thương hiệu của bạn

giả tỉ bạn có 1 đại lý tiếp thị truyền thông thị trấn hội và quyết định viết một bài báo sản xuất thông báo về “Lịch truyền thông thị trấn hội” được xếp hạng trên trang trước nhất của Google.

Hơn 6600 người kiếm tìm cụm từ chính xác ấy trên Google mỗi tháng chỉ riêng ở Mỹ. Điều ấy với tức là, bằng cách viết một đoạn bài báo, bạn đã đưa nhãn hàng của mình đến mang 79.200 quý khách tiềm năng mỗi năm!

Và đó chỉ là cụm từ “lịch truyền thông xã hội” ở một đất nước. sở hữu tất cả biến thể gần giống khác và phần lớn quốc gia khác mà mọi người tra cứu thuật ngữ ấy.

Về cơ bản, các người chưa bao giờ biết nhãn hàng của bạn thậm chí đã tồn tại sẽ biết về nó – đa số là nhờ tiếp thị nội dung.

không những thế, khi mọi người đọc nội dung của bạn và thấy nó có ích và sáng tạo, họ sẽ bắt đầu nghĩ đa dạng hơn về thương hiệu của bạn và bạn sẽ mang thể tạo ra phổ biến nhận thức và người mua tiềm năng hơn!

7. nâng cao người mua tiềm năng về chất lượng và số lượng

Hãy bắt đầu sở hữu 1 số Báo cáo sâu sắc đáng ngạc nhiên:

74% đơn vị tin rằng tiếp thị nội dung đang cải thiện chất lượng và số lượng người mua tiềm năng.

Tiếp thị nội dung nhận được nhiều các bạn tiềm năng hơn gấp ba lần so sở hữu các cách thức truyền bá truyền thống.


nhắc một phương pháp thuần tuý, nội dung giống như 1 nam châm khổng lồ. ví như nó được viết thấp và mang can hệ, nó sẽ lôi kéo người mua tiềm năng cho tổ chức của bạn – lý do mà bất kỳ ai trong chúng ta cũng thực hành bất kỳ hoạt động tiếp thị nào.

tới bây giờ, tạo nội dung là một trong những bí quyết thú vị nhất để biến người mua tiềm năng thành khách hàng, nếu được thực hiện đúng phương pháp. (Hãy nhớ rằng trong khoảng khóa ở đây là “đúng cách” – ko khiến nội dung của bạn trông giống như một lăng xê.)

lúc bạn tạo nội dung hấp dẫn, có liên quan, bạn sẽ nắm được người dùng tiềm năng của mình ở mỗi giai đoạn của chu kỳ tậu hàng. Nội dung của bạn khiến cho người đọc cảm thấy hứng thú với việc cung cấp sản phẩm hoặc nhà sản xuất của bạn.

Ngoài những người đọc đó, các người bị thu hút bởi nhãn hàng của bạn sẽ nhấp qua trang đích của bạn và lúc lưu lượng tróc nã cập trang web của bạn tăng lên, chuyển đổi cũng vậy!

chấm dứt

Tiếp thị B2B là 1 thế giới đông đúc và việc phân biệt chính mình là 1 cuộc chiến khó khăn.

May mắn thay, chiến lược tiếp thị nội dung đã tương trợ bạn, và không có lý do gì bạn ko nên đưa nó vào kho vũ khí tiếp thị của mình. Xét cho cộng, nó giúp bạn lôi kéo và chuyển đổi các người dùng mà bạn sở hữu thể không tiếp cận được!

Hãy nhớ rằng: Tiếp thị nội dung đích thực phổ thông và là 1 từ thông dụng nóng hiện tại. ví như bạn ko khiến điều đó, rất sở hữu thể đối thủ cạnh tranh của bạn đã với. ?

Share it:

The Peak Garden

Post A Comment:

0 comments: